An Phước – Tự hào thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tối ngày 20/12/2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty TNHH  May Thêu Giày An Phước đã vinh dự được Bộ Công Thương, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trao biểu trưng công nhận Thương hiệu quốc gia.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp kể từ năm 2008 đến nay, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước được đánh giá, bình chọn và vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Trần Minh Khoa, Phó Tổng Giám đốc May Thêu Giày An Phước nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm do Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh trao tặng (Hình ảnh: Bộ công thương).

Hơn 25 năm thành lập (1993-2018) và phát triển, Công ty An Phước quản lý trực tiếp sản xuất 11 nhà máy,  sở hữu và quản lý kinh doanh hệ thống 140 cửa hàng bán lẻ trên cả nước, với hơn 7000 công nhân viên gắn bó với công ty. 
Với mục tiêu đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Công ty An Phước xây dựng và nâng cao chính sách "Chất lượng đông bộ từ sản phẩm đến dịch vụ" nhất quán trong chính sách bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Vinh dự là đại diện Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Công ty An Phước cam kết tiếp bước các sứ mệnh, hoàn thành các tiêu chí đưa ra của Hội Đồng Thương Hiệu Quốc Gia đối với khách hàng, sản phẩm dịch vụ, người lao động và cộng đồng. 

Công ty An Phước chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp khác (Hình ảnh: Bộ công thương)

Ông Trần Minh Khoa, Phó Tổng Giám đốc May Thêu Giày An Phước chia sẻ: “Giải thưởng thương hiệu quốc gia là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ từ tập thể công nhân viên Công ty An Phước để vượt qua những thách thức cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Đây là niềm tự hào của tập thể Công nhân viên An Phước và là động lực để tiếp tục đóng góp công sức nhỏ vào sự nghiệp Công nghiệp hóa - Hiện đại hoá của đất nước, nâng cao uy tín ngành thời trang may mặc, da giày Việt Nam trên thế giới".

Năm 2018 có 97 doanh nghiệp được lựa chọn có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, tăng 9 doanh nghiệp so với năm 2016. Theo Bộ Công Thương, về tổng quan chung, những đóng góp của các doanh nghiệp (DN) đạt thương hiệu quốc gia vào nền kinh tế là vô cùng to lớn. Tổng doanh thu năm 2017 của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đạt trên 718.000 tỷ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt trên 70.000 tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 55.000 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 300.000 lao động./.

Biểu tượng và cúp thương hiệu quốc gia (Hình ảnh: Bộ Công Thương)                                       

Thủy Nguyễn