Giỏ hàng
0
0

Tổng tiền : 0 đ

HOẠT ĐỘNG CỦA AN PHƯỚC - PIERRE CARDIN GIAI ĐOẠN GIÃN CÁCH DO DỊCH COVID-19

 

Kính gửi Quý khách hàng,

Trước những diễn biến phức tạp về dịch Covid-19 trên cả nước, và việc tuyệt đối tuân thủ giãn cách theo Chỉ Thị 16/CT-Ttg, An Phước – Pierre Cardin xin thông báo tới Quý khách hàng về hoạt động của hệ thống cửa hàng và kênh mua sắm online trong thời gian giãn cách do dịch Covid-19 như sau:

1. An Phước – Pierre Cardin có hoạt động trong thời gian này?

Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, An Phước – Pierre Cardin hoạt động thông qua trang điện tử www.anphuoc.com.vn và hệ thống của hàng tại các tỉnh, thành kiểm soát được dịch bệnh.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng tham khảo danh sách cửa hàng đang hoạt động tại đây: www.anphuoc.com.vn/tin-tuc-su-kien/danh-sach-cua-hang-dang-hoat-dong-thang-82021

2. An Phước – Pierre Cardin có giao sản phẩm khi mua online trong thời gian này không?

Cập nhật đến 26/08/2021, An Phước – Pierre Cardin giao sản phẩm, áp dụng chương trình miễn cước phí vận chuyển cho mọi đơn hàng tại trang điện tử www.anphuoc.com.vn trên toàn quốc. Thời gian giao hàng tùy thuộc vào khu vực địa lý như sau:

  • Khu vực các tỉnh thành gồm Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đăk Lăk, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ ( Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước,  Đồng Nai, Tây Ninh,  An Giang, Bạc Liêu,  Bến Tre, Cà Mau,  Cần Thơ,  Đồng Tháp,  Hậu Giang,  Kiên Giang,  Long An, Sóc Trăng,Tiền Giang,  Trà Vinh,  Vĩnh Long): Dự kiến giao hàng từ 3 - 5 ngày, kể từ ngày khu vực kết thúc giãn cách theo Chỉ Thị của Nhà Nước và các dịch vụ vận chuyển được phép hoạt động trở lại.

  • Khu vực các tỉnh, thành khác: Dự kiến giao hàng từ 4 - 7 ngày, kể từ ngày thanh toán đơn hàng thành công.

Lưu ý: Trong giai đoạn dịch COVID – 19 đang diễn ra phức tạp, rất mong Quý Khách thông cảm nếu đơn hàng giao chậm hơn tiến độ dự kiến vì các lý do khách quan như: kho của đơn vị vận chuyển đột ngột bị phong tỏa, khâu kiểm tra tại các chốt lưu thông kéo dài. Tuy nhiên, Công Ty xin đảm bảo sẽ đóng gói hàng hóa cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

3. Bộ phận Hỗ trợ khách hàng An Phước – Pierre Cardin hoạt động?

Quý khách có thể liên hệ để đội ngũ nhân viên tư vấn qua các kênh sau:

Điện thoại hỗ trợ: 8:00 – 17:00, Thứ 2 – Thứ 7

+ Mua sắm online: (028) 3938 1892

+ Chăm sóc khách hàng: (028) 3830 7337

4. An Phước – Pierre Cardin có hỗ trợ đổi sản phẩm và bảo hành trong thời gian này không?

Cập nhật đến 26/08/2021, An Phước – Pierre Cardin tiếp nhận tất cả các thông tin về bảo hành và đổi sản phẩm theo qui định Công ty An Phước ban hành như sau:

A. Mua sắm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng:

Đối với sản phẩm mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, Công ty sẽ nhận đổi sản phẩm theo thời hạn Phiếu Đổi Hàng Công ty ban hành trên từng sản phẩm, và bảo hành sản phẩm trong thời hạn của Phiếu bảo hành sản phẩm.

  • Khu vực các tỉnh thành gồm Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đăk Lăk, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ ( Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước,  Đồng Nai, Tây Ninh,  An Giang, Bạc Liêu,  Bến Tre, Cà Mau,  Cần Thơ,  Đồng Tháp,  Hậu Giang,  Kiên Giang,  Long An, Sóc Trăng,Tiền Giang,  Trà Vinh,  Vĩnh Long): Công ty tiếp nhận xử lý các yêu cầu đổi hàng/bảo hành sau khi tỉnh/thành kết thúc Chỉ Thị 16/CT-TTg và hệ thống cửa hàng được phép hoạt động trở lại.

  • Khu vực các tỉnh, thành không áp dụng Chỉ thị 15/CT-Ttg, và Chỉ thị 16/CT-Ttg: Quý khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ xử lý.

B. Sản phẩm mua online: Quý khách có thể lựa chọn các hình thức hỗ trợ sau:

Cách 1: Đổi sản phẩm/ bảo hành sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng. Vui lòng xem chi tiết tại điểm A ở trên.

Cách 2: Gửi sản phẩm đổi/bảo hành về B.P Chăm sóc khách hang, ghi rõ địa chỉ người gửi trên kiện hàng. Trước khi gửi vui lòng liên hệ B.P Chăm sóc khách hàng để ghi nhận thông tin qua số điện thoại hotline: (028) 3830 7337 (trong khung giờ 8:00 – 17:00, thứ 2 – thứ 7). Sau khi tiếp nhận, chúng tôi sẽ liên lạc lại và thông báo hướng xử lý. Quý khách vui lòng thanh toán phí gửi hàng trong trường hợp này.

5. Phiếu Quà Tặng hết hạn trong thời gian giãn cách được hỗ trợ xử lý thế nào?

Đối với Phiếu Quà Tặng hết hạn trong thời gian giãn cách tại các địa phương áp dụng Chỉ Thị 16/TC-TTg, An Phước – Pierre Cardin xin mời Quý khách vui lòng thực hiện như sau:

  • Bước 1: Giữ lại Phiếu Quà Tặng theo đúng tiêu chuẩn và theo dõi thời gian mở cửa hoạt động của hệ thống cửa hàng tại fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

  • Bước 2: Khi hệ thống cửa hàng được hoạt động trở lại, Quý khách mang Phiếu Quà Tặng đến cửa hàng gần nhất để nhân viên cửa hàng tiếp nhận yêu cầu xử lý của Quý khách.

  • Bước 3: Nhân viên cửa hàng phối hợp cùng Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của công ty để thực hiện rà soát thông tin và hỗ trợ cho Quý khách.

  • Bước 4: Nhân viên cửa hàng thông báo đến Quý khách khi yêu cầu xử lý được thực hiện xong.

An Phước – Pierre Cardin sẽ có những hình thức linh động khác nhau để đảm bảo chính xác, minh bạch và thuận tiện cho Quý khách.

6. Dịch vụ may đo đồng phục doanh nghiệp có hoạt động không?

Bộ phận Khách hàng Doanh Nghiệp chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận thông tin với các chính sách ưu đãi. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài: (028) 3830.9693 trong khung giờ 08:00 – 17:00, từ Thứ 2 – Thứ 7 để được tư vấn chi tiết.

An Phước – Pierre Cardin xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách vì đã tin tưởng, thông cảm cho chúng tôi trong suốt khoảng thời gian này, hi vọng quý khách sẽ tiếp tục đồng hành cùng An Phước – Pierre Cardin.

Kính chúc Quý khách cùng gia đình luôn mạnh khoẻ và bình an.

Trân Trọng!